CÓ NÊN ĐỘ MÀN HÌNH ANDROID CHO Ô TÔ HAY KHÔNG?

Trong những năm gần đây, màn hình Android dành cho ô tô  đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Dù trong mỗi chiếc ô tô nào khi sản xuất cũng được trang bị sẵn màn hình nguyên bản, nhưng với những dòng xe thuộc phân khúc giá rẻ đa số chỉ có thể nghe nhạc và xem phim có sẵn trong máy.

Để đáp ứng công nghệ hoá hiện nay nhu cầu nâng cấp màn hình Android cho xe ô tô ngày càng được nâng cao. Bởi nhiều tính năng vượt trội hơn so với màn hình nguyên bản. Tuy nhiên còn nhiều ý kiến thắc mắc, lo lắng không biết có thật sự an toàn và làm ảnh hưởng đến hệ thống bên trong xe không? Có gì nổi trội so với màn hình nguyên bản?

Hãy cùng Caron Pro tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Lắp màn hình Android cho ô tô có thật sự an toàn?

Màn hình ô tô thông minh Caron Pro
Màn hình ô tô thông minh – Caron Pro

Đây là thắc mắc lớn nhất của đa số anh em Ô tô khi muốn tìm hiểu nâng cấp màn hình cho xế yêu của mình nhưng lại lo lắng băn khoăn không biết có thật sự an toàn hay ảnh hưởng gì đến hệ thống xe hay không?

Nghe có vẻ phức tạp nhưng thật ra việc lắp đặt màn hình Ô tô rất đơn giản, nhanh chóng, thao tác gọn gàng và đặc biệt không động vào bất kỳ phần cứng hay thiết bị nào của xe. Nên mọi người có thể hoàn toàn yêu tâm không cần lo lắng xe sẽ bị ảnh hưởng sau khi lắp đặt. Tuy nhiên để đảm bảo hơn chúng ta vẫn nên tìm địa chỉ bán chất lượng và lắp đặt uy tín.

Nên lắp đặt màn hình thông minh Android cho ô tô hay không?

Như đã nói ở trên, khi mua chiếc xế yêu của bạn đa phần sẽ là những chiếc màn nguyên bản được lắp sẵn vào ô tô, chỉ có thể nghe nhạc và xem phim sẵn trong máy. Đặc biệt là những dòng xe thuộc phân khúc giá rẻ. Vì vậy, lắp màn hình thông minh Android là lựa chọn tối ưu và cần thiết trong thời điểm mới hiện nay

Vậy khi lắp màn hình thông minh Android cho ô tô sẽ có những tính năng nổi trội nào?

Tính thẩm mỹ cao

So với màn hình nguyên bản, màn hình thông minh Android sẽ có thiết kế sang trọng, hiện đại hơn. Kích thước màn hình cảm ứng từ 9-10 inch được trang bị cường lực chắc chắn với nhiều tiện ích đa dạng như Google Maps, Youtube, VTV go, Facebook,…

Màn hình thông minh Adroid trên ô tô  - Caron Pro
Màn hình thông minh Adroid trên ô tô – Caron Pro

Đây được coi là điểm nổi bật trong khoang xe mà bất cứ ai khi lên xe của bạn cũng phải chú ý tới. Từ đó anh em có thể hoàn toàn tự tin thể hiện với chiếc xế yêu của mình.

Cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ

Cấu hình là yếu tố quan trọng quyết định đến khả năng xử lý và vận hàng của màn hình Ô tô. “Cấu hình càng cao, khả năng hoạt động càng mạnh mẽ, ổn định và mượt mà”,…

Ở điểm này, màn hình Android thực sự nổi trội hơn khi được trang bị cấu hình mạnh mẽ hơn so với màn nguyên bản. Hầu hết các màn Android hiện nay đều được cài đặt với cấu hình cùng lúc xử lý được nhiều tác vụ với hiệu quả cao, chạy êm, mượt, dễ sử dụng, thao tác lại vô cùng đơn giản.

Một số thông số cấu hình nổi bật mà khách hàng nên lưu ý lựa chọn như: Hệ điều hành, Ram, Rom, CPU, kênh DSP, Wifi, Radio FM, Bluetooth, CH Play… Rất nhiều cấu hình có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như chi phí của người dùng. Tuỳ vào phân khúc giá khác nhau mà chúng có sự chênh lệch.

Nhiều tính năng ưu việt, tiện ích trên màn hình

Tiện ích trên màn hình thông minh Android
Tiện ích trên màn hình thông minh Android

So với màn hình nguyên bản, màn hình thông minh lại được cài đặt rất nhiều ứng dụng tiện ích cho người tiêu dùng như: Facebook, Zing Mp3, CH Play,…

Trợ lý KIKI – ra lệnh bằng giọng nói

Màn hình thông minh Android trên ô tô cho phép người điều khiển thông qua tính năng ra lệnh bằng giọng nói. Đặc biệt, ở một số màn hình cao cấp như Caron còn tích hợp cho anh em sử dụng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như: tiếng Anh, tiếng Việt,…và nghe hiểu được giọng 3 miền Bắc Trung Nam của Việt Nam.

Với tính năng hữu ích này, anh em vừa có thể tập trung lái xe vừa có thể xử lý tác vụ bình thường như: Nghe nhạc, xem đá bóng, tra bản đồ, gọi điện… mà không cần thao tác bằng tay. Vô cùng tiện lợi mà không cần bấm tay.

Tích hợp phần mềm chỉ đường

Màn hình ô tô thông minh tích hợp phần mềm chỉ đường
Màn hình ô tô thông minh tích hợp phần mềm chỉ đường

Hiện nay có rất nhiều màn hình Android trên ô tô đã tích hợp phần mềm chỉ đường tốt nhất thời điểm hiện tại như Google map, Vietmaps1, Naviplay – . Từ đó anh em có thể chinh phục được nhiều quãng đường dài một cách nhanh và dễ nhất.

Các thế hệ màn hình Android của Caron trên thị trường hiện nay đã rất hào phóng khi mua bản quyền cài đặt đầy đủ cho khách hàng – Hoàn toàn “miễn phí” để anh em sử dụng trọn đời chinh phục chặng đường khó khăn nhất, cảnh báo tốc độ, lộ trình đường đi,.. trên chiếc xế yêu của mình. Có thể nói đây là một trong những tính năng vô cùng nổi trội của màn hình thông minh Android trên ô tô.

Kết nối với điện thoại thông minh: 

Được phát triển trên hệ điều hành android, những chiếc màn hình dvd ô tô này có thể kết nối với điện thoại thông minh thông qua Apple Carplay và Android Auto một cách dễ dàng. Không chỉ vậy, màn hình android còn có thêm một số tính năng ưu việt khác như chạy đa nhiệm song song 2 ứng dụng trên màn hình, hiển thị tình hình giao thông, cập nhật tin tức thông qua trợ lý KIKI…

Màn hình QLED – Sắc nét đến từng góc cạnh

Màn hình Qled ứng dụng trên ô tô
Màn hình QLED ứng dụng trên ô tô

Màn hình QLED được đánh giá là vượt trội hơn hẳn so với màn hình IPS bởi chất lượng hình ảnh cao hơn, sắc nét hơn, vượt trội. Với góc nhìn rộng khiến mọi người ngồi trên xe dù ở bất cứ vị trí nào cũng đều theo dõi được hình ảnh với độ chân thật nhất. Đồng thời, màn hình QLED sử dụng ít năng lượng hơn giúp tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng

Tích hợp Camera, cảm biến áp suất lốp

Màn hình thông minh tích hợp Camera 360

Nhằm hỗ trợ chủ xe lái xe an toàn hơn, màn hình android ô tô đã tích hợp các thiết bị ngoại vi như camera 360 ô tô, camera lùi, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp van trong,… Khả năng tích hợp này giúp cho các chủ xe quan sát dễ dàng, bao quát hơn, hạn chế các điểm mù hoặc chướng ngại vật có thể gặp phải khi tham gia giao thông hoặc dừng đỗ. Điều này là một trong những tiến bộ được đánh giá cao trong lĩnh vực màn hình ô tô giúp cho việc lái xe an toàn, tự tin hơn bao giờ hết. Ngoài ra, chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình được định dạng HD 1280×720 pixel giúp hình ảnh được tái hiện một cách chân thực, rõ nét.

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc cho anh em về màn hình thông minh thế hệ mới, từ đó giúp các xế tài có cái nhìn tổng quan và dễ dàng lựa chọn được chiếc màn hình thông minh đảm bảo chất lượng, cấu hình khoẻ, phù hợp với xế cưng của mình hơn.

Nơi bán màn hình thông minh uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu màn hình thông minh đáp ứng nhu cầu người dùng. Tuy nhiên, có không ít màn hình ô tô giá rẻ kém chất lượng, không thương hiệu trôi nổi trên thị trường. Nếu không tìm hiểu kỹ, bạn rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng dẫn đến trải nhiệm kém thậm chí gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Dưới đây, Caron sẽ gợi ý cho mọi người một số loại màn hình được ưa chuộng, được đánh giá cao với giá thành phải chăng và nhiều ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay như:

Mọi chi tiết xin liên hệ: 1900633612 để được hỗ trợ và nhận nhiều ưu đãi!